22/4/2023

638

Ngành Marketing – chuyên ngành Digital Marketing học gì? Tại sao nên học Marketing tại Đại học Đại Nam?

Ngành Marketing (chuyên ngành Digital Marketing) là một ngành thế mạnh của trường Đại học Đại Nam. Trong quá trình học tập, sinh viên được trang bị những kiến thức về Marketing số và vững bước phát triển nghề nghiệp trong thời đại số hoá và công nghệ. Cụ thể ngành Marketing học gì? Tại sao nên học Marketing tại Đại học Đại Nam? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ số và Internet những năm gần đây đã tác động mạnh mẽ đến quá trình tìm kiếm thông tin và ra quyết định mua sắm của khách hàng. Điều này cũng thúc đẩy các doanh nghiệp cần có sự chuyển đổi phù hợp, từ các hoạt động Marketing truyền thống sang Digital marketing hay còn gọi là Marketing số. Cũng chính vì vậy mà ngành Digital Marketing đang ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ đang tìm kiếm và lựa chọn ngành nghề cho tương lai của mình. 

Digital Marketing là gì?

Digital Marketing là những hoạt động Marketing được thực hiện trên các nền tảng kỹ thuật số, sử dụng các thiết bị điện tử hoặc internet để kết nối với khách hàng. Việc này được thực hiện thông qua các kênh thông tin điện tử, các nền tảng xã hội như: Google, Facebook, Youtube, Email, TikTok…nhằm trao đổi và giao tiếp với khách hàng thay vì các phương thức marketing truyền thống như trước đây.
Digital Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận chính xác hơn các đối tượng đang quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của mình, với thời gian chuyển tải nội dung nhanh chóng, đo lường được hiệu quả các chiến dịch marketing. Cùng với việc số lượng người dùng sử dụng internet ngày càng tăng, cách thức thực hiện Marketing thông qua những nền tảng kỹ thuật số sẽ giúp cho thương hiệu của doanh nghiệp đến gần với khách hàng hơn, khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu thông qua các sản phẩm marketing trên các nền tảng Internet.

Đông đảo thí sinh tìm hiểu và đăng ký xét tuyển vào ngành Marketing (chuyên ngành Digital Marketing) của trường Đại học Đại Nam trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2023.

Marketing học những gì?

Digital Marketing là một trong những chuyên ngành chính thuộc ngành Marketing, và cũng là thế mạnh của khoa Quản trị Kinh doanh trường Đai học Đại Nam. Tại đây các bạn Sinh viên sẽ được đào tạo chuyên sâu để trở thành đội ngũ nhân sự marketing sẵn sàng đáp ứng kịp thời với nhu cầu và phù hợp với xu thế chung của xã hội hiện nay. 

Khi theo học chuyên ngành Digital Marketing, bên cạnh các môn học nền tảng giúp cho sinh viên có kiến thức tổng quát về marketing căn bản, kinh tế thị trường và các vấn đề quản trị trong các doanh nghiệp, các bạn sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức và kỹ năng cần thiết, trọng tâm cho chuyên ngành của mình, nổi bật có thể kể đến như: Digital Marketing, Content Marketing, Truyền thông Marketing tích hợp, Quản trị thương hiệu, Hành vi người tiêu dùng...

Trong các môn học chuyên ngành, song song với việc học lý thuyết, các bạn sinh viên cũng sẽ được thực hành trực tiếp tại các doanh nghiệp thông qua các dự án, các chiến dịch marketing sản phẩm và dịch vụ thực tế. Điều này sẽ giúp các bạn khi ra trường có thể tự tin về kiến thức và kỹ năng chuyên môn để làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Sinh viên chuyên ngành Marketing được đảm bảo về chất lượng đào tạo và môi trường học tập.

Tại sao nên học ngành Marketing tại trường Đại học Đại Nam?

Thời gian học tập ngắn

  • Sinh viên Marketing học trong 3 năm (9 kỳ). Việc tốt nghiệp sớm còn giúp sinh viên nhanh chóng tiếp cận với thị trường lao động, tìm được công việc phù hợp; cơ hội phát triển và thăng tiến sớm, có thu nhập tốt; tiết kiệm được hàng trăm triệu đồng tiền ăn, ở, sinh hoạt trong quá trình học đại học; tiết kiệm thời gian cho các bạn trẻ có dự định học lên Thạc sĩ, Tiến sĩ.

Chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn

  • Chương trình đào tạo hiện đại trang bị cho sinh viên những kiến thức cốt lõi, cập nhật, sinh viên chủ động tự học, có thể học tập mọi lúc, mọi nơi.
  • Chương trình đào tạo đã xây dựng được hệ thống các ma trận đảm bảo cả về mặt định tính và định lượng, tham chiếu phù hợp với Khung năng lực quốc gia Việt Nam; bám sát với thực tế của xã hội và nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Chương trình đào tạo gắn liền với trải nghiệm thực tế, thực hành, thực tập tại các doanh nghiệp marketing hàng đầu trên thị trường, giúp sinh viên có kinh nghiệm làm việc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Đào tạo và phát triển các kỹ năng cần thiết

  • Sinh viên được đào tạo để phát triển toàn diện về Kiến thức chuyên môn - Kỹ năng nghề nghiệp - Ngoại ngữ - CNTT - Kỹ năng mềm - Thái độ sống chuẩn mực - Tính kỷ luật - Thói quen rèn luyện sức khỏe suốt đời.

Sinh viên được tạo điều kiện học tập, rèn luyện về mọi mặt, mọi lúc, mọi nơi.

Nhiều cơ hội thực tập, 100% sinh viên được kết nối việc làm

  • Khoa Quản trị Kinh doanh đã và đang triển khai đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như: Tập đoàn Kangaroo, Tập đoàn KHKT Hồng Hải, CTCP Tập đoàn Phú Thái, Ngân hàng Phương Đông (OCB),… để kết nối sinh viên đến thực hành, thực tập và tuyển dụng.
  • 100% sinh viên được Trung tâm “Việc làm và Khởi nghiệp sinh viên” kết nối, giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp hàng đầu cả nước với mức thu nhập hấp dẫn.

Đội ngũ giảng viên giỏi, tận tâm với sinh viên

  • Giảng viên là những Nhà giáo ưu tú, các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Giảng viên thực chiến và tâm huyết đã được chuẩn hóa kỹ năng sư phạm; được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm làm việc tại các trường đại học, cao đẳng, các học viện, đã có thời gian làm việc và tư vấn cho các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong & ngoài nước.

Đội ngũ giảng viên giàu chuyên môn, tâm huyết, tận tình với sinh viên.

  • Đội ngũ giảng viên thỉnh giảng: Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ giỏi tại các trường đại học uy tín, chất lượng cao về Quản trị Kinh doanh, Marketing…

Môi trường học tập năng động, hiện đại, đa dạng các hoạt động kết nối sinh viên

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi để học tập, rèn luyện, vui chơi giải trí.

  • Môi trường học tập hiện đại, năng động, thân thiện, giàu trải nghiệm hướng đến phát triển con người toàn diện. Hàng năm, sinh viên được tham gia nhiều hoạt động phong trào, trách nhiệm xã hội như: Tấm bánh nghĩa tình, hội trại truyền thống, từ thiện, hoạt động tình nguyện, hội thao quốc phòng, cuộc thi thời trang tái chế,…

Rèn luyện sức khỏe, nâng cao trách nhiệm cộng đồng qua các hoạt động phong trào.

Tăng khả năng sáng tạo qua cuộc thi thiết kế thời trang tái chế.

  • Gần 30 câu lạc bộ sinh viên hoạt động sôi nổi, đa dạng về thể loại và hình thức giúp sinh viên được thỏa sức thể hiện khả năng, sở thích, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm, mở rộng mối quan hệ bạn bè.

Nâng cao sức khỏe với chương trình giáo dục thể chất khác biệt cùng các môn thể thao: Võ tự vệ, Yoga, Dance…

4 cách để trở thành sinh viên ngành Marketing (chuyên ngành Digital Marketing) trường Đại học Đại Nam

Năm học 2023 – 2024, ngành Marketing (mã ngành: 7340115) trường Đại học Đại Nam tuyển sinh 100 chỉ tiêu hệ đại học chính quy theo 04 phương thức xét tuyển:

- Phương thức 1: Xét điểm thi tốt nghiệp THPT 2023.

- Phương thức 2: Xét tuyển theo học bạ lớp 12 THPT (Tổng điểm trung bình năm lớp 12 theo tổ hợp 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm).

- Phương thức 3: Xét tuyển thẳng theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và Nhà trường.

- Phương thức 4: Xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT nước ngoài.

Tổ hợp xét tuyển ngành Marketing (chuyên ngành Digital Marketing)

  • A00: Toán, Vật lý, Hóa học
  • C03: Toán, Văn, Sử
  • C14: Toán, Ngữ văn, Giáo dục công dân
  • D10: Toán, Địa, Anh

Đăng ký xét tuyển tại Website: https://xettuyen.dainam.edu.vn

Điền hồ sơ online tại: http://hosoxettuyen.dainam.edu.vn

PHÒNG TUYỂN SINH – TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Địa chỉ: Số 01 Phố Xốm, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Website: https://dainam.edu.vnhttps://tuyensinh.dainam.edu.vn

Email: tuyensinh@dainam.edu.vn

Hotline/Zalo: 0931 595 599;  0961 595 599 ; 0971 595 599

>>> ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN: TẠI ĐÂY