9/9/2024

22

Nhập học thành công, mỗi sinh viên K18 Khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng DNU được tặng học bổng 70% học phí học kỳ 1 và giới thiệu việc làm sau khi ra trường

Nhằm mục đích đào tạo thế hệ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng; hỗ trợ tài chính để sinh viên yên tâm học tập, rèn luyện; khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng trường Đại học Đại Nam quyết định trao tặng học bổng 70% học phí học kỳ 1 năm học 2024 - 2025 cho mỗi tân sinh viên K18 nhập học thành công. Đồng thời cam kết giới thiệu việc làm với mức thu nhập hấp dẫn ngay trong quá trình học tập và sau khi sinh viên tốt nghiệp.

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TẠI ĐÂY

PGS, TS. Nguyễn Văn Bảo – Trưởng khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng cho biết: Khoa chú trọng xây dựng môi trường học tập năng động, sáng tạo, chú trọng trải nghiệm thực tế nhằm hướng đến mục tiêu đào tạo nguôn nhân lực cao cho xã hội. Để đạt được điều đó, Khoa không chỉ tạo điều kiện học tập tối ưu, đảm bảo trên 50% chương trình học là thực hành, thực tập và trải nghiệm thực tế mà còn hỗ trợ tài chính, giúp sinh viên phát triển toàn diện và tự tin bước vào thị trường lao động.

“Học bổng này sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ, tiếp thêm sức mạnh cho tân sinh viên K18 vươn lên trong học tập, vượt qua mọi thách thức và thành công trên con đường sự nghiệp”, PGS, TS. Nguyễn Văn Bảo nhấn mạnh.

Thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực

Hướng đến mục tiêu chung của nhà trường là 100% sinh viên ra trường có việc làm tốt, khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng không ngừng mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế - xây dựng. Đảm bảo sinh viên được kết nối thực tập, giới thiệu việc làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường và có công việc tốt, thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

Khoa hiện là đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp lớn như: Công ty TSQ Việt Nam; Công ty cổ phần ACC-244; Công ty cổ phần Tập đoàn TECCO; Công ty cổ phần đầu tư và phát triển số 18; Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng dân dụng công nghiệp hạ tầng Hà Nội; Công ty cổ phần TDS Việt Nam; Công ty cổ phần đầu tư xây dựng LOCHOUSE; Công ty cổ phần Kiến trúc DESIGN PLUS; Công ty TNHH Kiến trúc nội thất LINNCONCEPT; Công ty cổ phần cơ điện và công nghệ Bình Minh…

TSQ cam kết tạo điều kiện thực tập và tiếp nhận sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý Xây dựng vào làm việc.

CTCP ACC sẵn sàng tiếp nhận sinh viên DNU đến thực tập.

100% sinh viên được kết nối việc làm trước khi ra trường

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Khoa và Nhà trường, 100% sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng được kết nối và có việc làm ngay sau khi ra trường. Trong đó, nhiều sinh viên có mức thu nhập lên đến 1.000 USD/tháng, có sinh viên đang thực tập và làm việc tại môi trường quốc tế như: Hoa Kỳ, Đài Loan, Nhật Bản…

Với sự hậu thuẫn của Khoa, Nhà trường và Doanh nghiệp, sinh viên khoa Kinh tế và Quản lý xây dựng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo, chính sách học bổng – tài chính, cơ hội việc làm.

Đăng ký xét tuyển ngành Kiến trúc, Kinh tế xây dựng, Kỹ thuật xây dựng TẠI ĐÂY.